Trang chủ Quảng Cáo Facebook

Quảng Cáo Facebook

Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất hiện nay với hơn 2 tỷ người dùng. Ở Việt Nam thời gian trung bình một người dành để lướt Facebook là hơn 2,5 giờ/ Ngày. Người người dùng Facebook, nhà nhà lướt Facebook. Điều này cho thấy được mạng xã hội Facebook đã và đang thể hiện được tính tương tác đa dạng của mình thông qua hình ảnh chia sẻ và cả dạng văn bản (text). Đối với các doanh nghiệp, chạy quảng cáo Facebook ads đang dần trở thành một kênh quảng cáo và chia sẻ sản phẩm cũng như hình ảnh thương hiệu của mình một cách hiệu quả nó dễ dàng đem đến cho doanh nghiệp cơ hội tiếp cận với với khách hàng của mình hơn.

 

 

Chính vì thế bán hàng bằng hình thức quảng cáo Facebook được xem là giải pháp đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay. Bạn không cần phải tạo website, không cần phải đăng ký thủ tục rườm rà, chỉ cần tạo một trang Fanpage là có thể đăng sản phẩm lên để bán hàng.

Người ta vẫn nói “Facebook là một cỗ máy kiếm tiền” một phần cũng do sự đơn giản đó. Rất nhiều bạn còn ít kinh nghiệm cũng nhận làm dịch vụ quảng cáo facebook. Chưa biết cách viết content, chưa biết cách target đúng đối tượng khách hàng, chưa biết cách quản lý fanpage,… dẫn đến tình trạng không thể tối ưu được quảng cáo.

 

 

Một số hình thức quảng cáo facebook chính:

– Quảng cáo bài viết trên facebook
– Quảng cáo facebook fanpage like
– Quảng cáo facebook truy cập website bằng facebook ads
– Quảng cáo instagram trên facebook
– Quảng cáo cài đặt ứng dụng bằng facebook ads
– Quảng cáo xem video bằng facebook ads
– Quảng cáo tăng người tham gia sự kiện trên facebook 
– Quảng cáo ứng dụng của facebook, quảng cáo banner mobile trên facebook…v.v

Những bí quyết giúp bạn chạy facebook ads hiệu quả

  • Để trả lời cho câu hỏi quảng cáo facebook ads như thế nào hiệu quả , đầu tiên bạn phải chọn được mặt hàng kinh doanh phù hợp. Các mặt hàng về mỹ phẩm, thời trang, các khóa học, phụ kiện các loại, sách báo giá rẻ, sản phẩm điện tử như điện thoại, laptop… chính là những gợi ý tiền đề dành cho bạn.
  • Để fanpage của bạn thu hút được nhiều lượt like, follow… thì hãy chú trọng đến các khâu đặt tên fanpage, xác định và khoanh vùng đối tượng khách hàng.
  • Xây dựng chiến dịch content marketing cho trang bán hàng facebook của bạn. Content phải xoay quanh sản phẩm và thương hiệu của bạn. Người làm content phải biết định hướng và gợi nên sự tò mò cho khách hàng để thúc đẩy họ phải mua sản mặt hàng mà bạn kinh doanh. Nội dung nên lồng ghép những câu hỏi tư vấn. Khi bán hàng online facebook, bạn phải chú trọng đến khâu thiết kế hình ảnh, logo sao cho thật đồng nhất và chuyên nghiệp.
  • Nên đăng các thông tin khuyến mãi, giảm giá, sự kiện… Tổ chức các đợt sale hoặc tổng hợp các sản phẩm để vừa bán được hàng vừa PR cho trang của mình.
  • Thường xuyên chăm sóc khách hàng bằng cách phản hồi những thắc mắc của khách hàng để họ thấy được thái độ làm việc chuyên nghiệp của bạn và yên tâm hơn khi mua hàng.
  • Cuối cùng, bạn hãy chạy ads facebook và đặt chế độ target để nhiều người biết đến trang bán hàng online của bạn.
  • Giờ thì bạn đã biết bán hàng facebook dễ hay khó rồi phải không nào? Hãy bắt tay xây dựng ngay một trang bán hàng để bắt đầu những dự định kinh doanh của mình nhé. Dajo chúc các bạn thành công!